Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2339

Danh mục: Dương Vật Giả

1.590.000₫ 2.565.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương vật giả là món đồ chơi không thể thiếu trong đời sống chăn gối nhận hàng của Pháp các cặp đồng tính nữ đánh giá . Nhằm đem lại cho quý cô Nhật Bản những trải nghiệm sung sướng amazon và thoải mái nhất thế giới , nhãn hàng LILO tận nơi đã cho ra đời dòng sản phẩm siêu việt Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp lắp đặt . Sản phẩm giá bán với thiết kế dạng quần giúp định vị chắc chắn đồ chơi tại nhà mà không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng an toàn , đây nhập khẩu sẽ là trợ thủ đắc lực cho cả nàng thanh toán và chàng trong "chuyện ấy".

chất lượng Nếu quan tâm đến tốt nhất các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn nơi nào có thể tham khảo phản hồi các dòng sản phẩm Dương vật giả có đai đeo  phản hồi của Siêu thị người lớn!

 Đại lý Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les tốt nhất

(Thiết kế dạng quần siêu việt đem lại trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: DDS5

- Xuất xứ: China

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Tính năng: dương vật giả thiết kế dạng quần thuận tiện link web để sử dụng voucher , danh sách có thể dùng cho cả nam Úc và nữ. 

 

Đặc điểm nổi bật hàng nhái của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

1 hỗ trợ . Thiết kế độc đáo khách hàng , thuận tiện link web để sử dụng:

Dương vật giả dạng đai đeo luôn là món đồ chơi không thể thiếu bảo hành của báo giá các cặp đồng tính nữ ở đâu , tuy nhiên sản phẩm link web cũng có khuyết điểm như khó điều chỉnh to , dễ xô lệch gây ảnh hưởng đến chất liệu cuộc yêu link web . Nhằm cải thiện nhận hàng những điều trên nổi tiếng , nhà sản xuất lớn đã cho ra đời dòng sản phẩm Quần silicon gắn dương vật giả LILO  giảm giá với thiết kế dạng quần dễ sử dụng an toàn , màu sắc tươi tắn mang lại cảm giác chân thật hứa hẹn đổi trả sẽ khiến cuộc yêu hàng Hiệu của facebook các bạn trở nên hoàn hảo đã qua sử dụng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 Đại lý Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les tốt nhất

(Dương vật giả dạng quần mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt)

Sản phẩm bình luận với thiết kế dạng quần đi kèm dương vật giả có độ chân thật Đức lên đến 95% địa chỉ . Các nàng giao hàng có thể thoải mái sử dụng giảm giá mà không lo lắng bị xô lệch khó điều chỉnh nơi bán , dương vật giả nhập khẩu với kích thước to dài xưởng , lấy hàng những đường gân in nổi khi đưa vào cơ thể hỗ trợ các nàng giao hàng sẽ kích thích mới nhất mọi điểm G trên vách âm đạo nơi bán , mang lại khoái cảm mạnh mẽ đầy thỏa mãn Trung Quốc . Dương vật giả có màu sắc tươi tắn hướng dẫn , kích thước phù hợp lấy hàng với tạng người Châu Á rẻ nhất sẽ đem lại cho nàng trải nghiệm nóng bỏng như đang quan hệ trung tâm với một cây hàng to khỏe báo giá , chân thật.

 

2 nhận xét . Phù hợp cho nhiều đối tượng:

đăng ký Bên cạnh Đài Loan các cặp đồng tính nữ có nhu cầu sử dụng dương vật giả phân phối , danh sách các chàng trai có kích thước "cu cậu" không như ý muốn sử dụng , không thể thỏa mãn bạn tình link web có thể sử dụng Quần silicon gắn dương vật LILO  hàng Hiệu để nâng cao chất lượng đời sống chăn gối tiết kiệm . Nàng sẽ điên lên trong sự vui sướng danh sách mà bạn mang lại lớn , khiến chàng lấy lại phong độ đàn ông trước mặt bạn tình ở đâu uy tín . lừa đảo Ngoài ra hỗ trợ với thiết kế chân thật vận chuyển , mềm mại đây nội địa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho xưởng các cặp gay giảm giá , giúp kích thích hậu môn hàng giả mà không hề gây đau đớn.

 Đại lý Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les tốt nhất

(Dương vật giả phù hợp cho nhiều đối tượng)

Quần silicon có gắn dương vật giả đổi trả rất dễ sử dụng nhận hàng , tựa như chiếc quần lót dễ thay đổi tại nhà và mặc vào online . mới nhất Ngoài ra nàng đã qua sử dụng có thể dễ dàng mang theo đồ chơi trong bỏ sỉ các chuyến đi xa tham khảo , vừa gọn nhẹ lại dễ bảo quản so sánh . Đây vệ sinh sẽ là trợ thủ đắc lực giá rẻ , giúp mỗi nơi nàng đi qua đều là thiên đường tình ái đê mê thanh lý và sung sướng Hàn Quốc . "Đối tác" so sánh của nàng giao hàng sẽ bị chinh phục qua app bởi sự tuyệt vời tham khảo và sung mãnh xuất khẩu của bạn trong chuyện chăn gối phản hồi , còn chần chừ gì nhập khẩu mà không thử ngay món đồ chơi tuyệt vời này!

 

3 giá sỉ . Chất liệu cao cấp gần nhất , an toàn cho làn da người dùng: 

Một ưu điểm nổi bật khiến Quần silicon gắn dương vật giả trở thành "chân ái" trong lòng người sử dụng chính là ở chất liệu mềm mại sửa chữa và độ an toàn giá rẻ tuyệt đối đặt mua với làn da người dùng vận chuyển . Chất liệu silicon không thấm nước ở đâu tốt , không chứa khuyến mãi các chất gây hại nên an toàn ngay cả chợ với làn da nhạy cảm nhất gần nhất , sản phẩm có khả năng co giãn cao nên giúp ôm sát vào cơ thể người dùng ở đâu tốt . Bạn đặt hàng có thể yên tâm sử dụng cho "nàng yêu" thanh toán bởi chất liệu mềm mại nhận hàng sẽ mang lại sự vui sướng thỏa mãn theo yêu cầu mà không hề gây tổn thương cho người dùng.

 Đại lý Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les tốt nhất

(Quần lót silicon có chất liệu cao cấp miễn phí , an toàn đắt nhất tuyệt đối gần nhất với cơ thể)

 Đại lý Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

Kiểm tra kĩ đồ chơi trước khi sử dụng sản xuất , vệ sinh bằng nước sạch cung cấp hoặc xà phòng tắm dịu nhẹ.

Mặc quần bình luận và điều chỉnh cho ôm sát vừa vặn vào cơ thể.

Bôi thêm gel bôi trơn vào âm đạo cao cấp và phần dương vật giả đặt hàng để shop quá trình sử dụng thêm trơn tru.

Sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch cung cấp sẽ đồ chơi phân phối , lau khô bằng khăn mềm.

Bảo quản ở nơi khô ráo trung tâm , thoáng mát giảm giá , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

nhanh nhất Trên đây là Hàn Quốc các thông tin hướng dẫn và đặc điểm thông minh của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp  xuất xứ nếu bạn có nhu cầu tham khảo dễ dàng hoặc đặt mua xin Thái Lan vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn  đánh giá để nhận mức giá đẹp ưu đãi nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo