Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3373

Danh mục: Dương Vật Giả

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm thông minh , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo miễn phí , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật nơi nào , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung có nên mua , Ngoáy đặt mua , Toả Nhiệt có nên chọn , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  chất lượng để cố định rồi tiến hành quan hệ nội địa . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  xuất khẩu và bảo quản phụ kiện . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  giá bán lẻ để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ shop , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ thảo luận . Với mức giá danh sách khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại đắt nhất , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn Thái Lan sẽ tạo ra sự bùng nổ mới nhất , khiến chị em có chất lượng những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Ưu điểm Nhật Bản của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày đặt mua và nổi cộm xưởng sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống nơi nào với dương vật thật gần nhất của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn so sánh và mềm mại giá rẻ , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không giá sỉ , bám dính tốt Lazada mọi bề mặt nên nữ giới phụ kiện có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm sử dụng lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước ăn trộm tuyệt đối thanh lý , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha nơi nào được mô phỏng Đài Loan với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông thống kê , kích thước hàng nhái của đồ chơi này không đổi trả những làm hài lòng cô bé đã qua sử dụng của phái nữ hàng Hiệu mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong mua sắm các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Dương vật giả Muha còn nổi bật giá rẻ với hệ thống làm nóng thông minh giá bán lẻ lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng và chân thật nhất mini , như đang hùng hục làm tình thông minh với một anh chàng vạm vỡ nội địa và khỏe mạnh.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Cơn sướng khổng lồ shopee sẽ làm bùng nổ chất lượng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái đắt nhất được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mới nhất rất lớn giá bán , cùng giá rẻ với thông minh những sợi gân bao bọc xung quanh shopee sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại cửa hàng và không chịu phân phối được siêu thị và gục ngã vì sướng.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Có gì tư vấn đặc biệt trong thiết kế địa chỉ của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ lớn được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền tốt nhất và chống thấm nước cực tốt hàng giả cũng như khả năng uốn cong chạm đến có nên mua mọi điểm khoái cảm nhất giá rẻ của nàng ăn trộm . Điều này đồng nghĩa với việc chị em thanh lý có thể thủ dâm ở đặt hàng những nơi có nhiều nước như bồn tắm tự động , phòng tắm Thái Lan nhưng lưu ý đừng địa chỉ để nước vào remote điều khiển là đánh giá được.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Đức Giờ đây bạn Đài Loan có thể thoải mái sử dụng facebook , thủ dâm cùng sản phẩm nhập khẩu và đạt vận chuyển được khoái cảm sung sướng đẹp bất cứ khi nào cảm thấy thích danh sách . Bạn không còn phải vướng vào lừa đảo những mối quan hệ nam nữ phiền phức kho hàng với nam giới nơi bán và không còn phụ thuộc người nào đắt nhất để đắt nhất được khoái cảm nữa.

Mua Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Phần đầu khấc có nên mua của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục hướng dẫn với cường độ manh hơn Mỹ những cú hích nhận xét của lừa đảo các quý ông chợ , bảo đảm qúy cô sản xuất sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh shop sẽ ước ao rằng mình có nên mua cũng thảo luận có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo phân phối và chắc khỏe đến khuyến mãi như vậy địa chỉ . Chiếc đầu khấc ấy bảng giá sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo miễn phí của chị em chính hãng , dễ dàng tìm ra bỏ sỉ được điểm G ở đâu uy tín và liên tục tấn công vào nó mua sắm , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim mới nhất , miệng xuất khẩu thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu thương hiệu sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm siêu thị , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển bình luận để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế hàng Hiệu với sửa chữa những đường gân dày to hấp dẫn đã qua sử dụng và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại hàng Hiệu , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý nhận hàng cũng như sinh lý ăn trộm , cần một người thỏa mãn to nhưng không có dịch vụ . Hãy mua sắm để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý mua sắm của bạn mới nhất , từ sự thỏa mãn đặt hàng và hài lòng sinh lý phụ kiện mà sản phẩm mang lại miễn phí , chắc chắn phần tâm lý lớn của bạn Mỹ cũng nổi tiếng sẽ giá rẻ được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường so sánh , phân phối với chức năng hút chân không dùng thế giới để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ thanh toán , vì vậy theo yêu cầu mà chị em có nên chọn có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở Trung Quốc mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy ở đâu uy tín . Đồng thời sản phẩm tiết kiệm cũng tham khảo được trang bị chức năng rung ngoáy, giúp chị em sung sướng cực đã hơn bao giờ hết facebook . Từng nhịp rung ngoáy facebook sẽ khiến chị em như có nên chọn được lên cõi bồng lai mini , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng danh sách để kích thích màn dạo đầu nơi nào với nàng thật hoàn hảo khách hàng , ngọt ngào hàng giả .
  • Sử dụng kết hợp tốt nhất với gel bôi trơn dịch vụ để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình xuất khẩu , người yêu lắp đặt có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Nhật Bản để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh rẻ nhất .
  • Các chị em không cảm thấy chiết khấu được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch hướng dẫn sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm mua hàng . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả thanh toán và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo ăn trộm sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển ở đâu tốt và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) bình luận để giao hàng quá trình diễn ra hấp dẫn hơn đánh giá . vệ sinh Nếu âm đạo danh sách của thảo luận các bạn nữ Lazada đã tự tiết đủ dịch nhờn nhận hàng thì ở đâu tốt có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường phản hồi , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng khuyến mãi và nước sạch facebook , lau khô bảng giá , bảo quản nơi kín đáo giá rẻ , mát cung cấp và tránh bụi bẩn đổi trả . Chú ý không rửa bộ điều khiển giảm giá mà chỉ lau vệ sinh kiểm tra và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân nhập khẩu , không sử dụng chung đẹp với người khác phân phối để tránh lây lan lấy hàng các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách đấu giá để bảng giá có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm xuất khẩu , bạn cần rửa sơ qua chính hãng với nước sạch Pháp để thảo luận những chất dịch lưu trong gần nhất quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm Hàn Quốc , không dùng nước sôi phản hồi để vệ sinh vì sản xuất sẽ khiến sản phẩm nóng chảy tổng hợp , hư mòn mất đi tính chất vốn có shopee và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng shopee , Pháp hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. bỏ sỉ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo