Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3372

Danh mục: Máy massage cho Nữ

850.000₫ 1.603.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo thanh lý , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý Nhật Bản , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể hướng dẫn để giảm mệt mỏi nhập khẩu và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone vệ sinh , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu tư vấn với 10 tần số khác nhau đánh giá , sưởi ấm chợ lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng giá rẻ có thể hoạt động amazon được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G tốt nhất hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau dịch vụ để cơ thể Trung Quốc được thư giãn hơn.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ thanh lý với 10 tần số khác nhau chắc chắn quà tặng sẽ mang tới cho chị em phụ nữ hỗ trợ những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng tư vấn và xua tan Pháp mọi mệt mỏi khi dùng chất lượng để mát xa cơ thể.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Kích thước đầu trên chày là 40mm tại nhà và đầu dưới là 36mm amazon , hỗ trợ khá tương đồng bình luận với kích thước cậu nhỏ mới nhất của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho địa chỉ mọi chị em phụ nữ.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Kích thước đại lý của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo hàng Hiệu và công dụng thông minh của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo Lazada được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp lắp đặt , đây là dòng silicone kiểm tra được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là nổi tiếng tuyệt đối cung cấp . Đồng thời mới nhất , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên qua app sẽ không hề gây tổn thương cho facebook những bộ phận sửa chữa được cho là nhạy cảm nhất.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Phần khung tham khảo của chày rung không dây LiLo tiki được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu giá bán lẻ được sự va đập cao nhận xét và bền bỉ theo thời gian địa chỉ . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là địa chỉ có thể sử dụng nhập khẩu rất nhiều lần nhập hàng , vô cùng hợp lý ở đâu tốt . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn hàng giả cũng bền có thể yên tâm sử dụng ở Thái Lan những nơi ẩm ướt chiết khấu mà không lo rằng sản phẩm Pháp sẽ bị hư hại.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng mua hàng thì chày rung đánh giá được thiết kế có nên mua với hai đầu giảm giá có thể dùng phản hồi với nhiều mục đích đắt nhất và vị trí sử dụng khác nhau địa chỉ . Phần đầu đặt mua được thiết kế tròn rẻ nhất , gần nhất có thể dễ dàng uốn cong nhận xét rất linh hoạt bảo hành , giúp bạn nhập khẩu có thể dùng phụ kiện để massage âm vật thanh toán , nhũ hoa tốt nhất và xung quanh “cô bé”.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Còn phần đuôi chất lượng thì có nên mua được cấu tạo thon gọn địa chỉ và còn có thêm cửa hàng những đường gân chạy song song báo giá rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo qua app . có nên chọn Những đường gân nhập khẩu sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo nhận xét và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm hàng giả , mang đến sự thư giãn tột đỉnh quà tặng và khiến cung cấp những cảm giác thủ dâm amazon của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời nhập hàng , cả 2 đầu rung đều dịch vụ được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ bảng giá lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ to . nơi bán Khi thủ dâm hay khi massage bình luận các bạn cung cấp có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm vận chuyển những cường độ rung này đổi trả để mang tới sự thư giãn trung tâm và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn ở đâu uy tín mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục tham khảo , giúp cặp đôi massage cho nhau mua hàng được nhiều khoái cảm báo giá và hưng phấn hơn.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Không giao hàng những thế showroom , chày rung còn phân phối được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay Úc để chị em bình luận có thể linh hoạt massage ở tư vấn những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể xuất khẩu có thể thư giãn hơn sau sửa chữa những giờ làm việc căng thẳng.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi chính hãng , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng to , vệ sinh giảm giá và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước Lazada và sau khi sử dụng bằng nước tiết kiệm và xà phòng dịu nhẹ ở đâu uy tín . Có thể dùng nước muối sinh lý voucher để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây lắp đặt để khởi động facebook và tắt động cơ rung phân phối của máy vận chuyển . Nhấn 1 chạm hướng dẫn để chuyển đổi chính hãng các cường độ rung voucher của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng đăng ký để khởi động động cơ rung ở đuôi chày bình luận . Nhấn lần lượt nút này xách tay để thay đổi cường độ rung Úc của đuôi chày Nhật Bản . Nhấn nhanh 2 lần đấu giá để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

Giá sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển ở đâu rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở chiết khấu những nơi kín đáo dễ dàng , khô ráo voucher , có nhiệt độ thấp vận chuyển . Tránh kiểm tra để ở nơi có nhiệt độ cao vận chuyển và có ánh nắng mặt trời chiếu vào giá rẻ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung nơi nào với người khác đánh giá để tránh lây nhiễm Mỹ các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Sỉ Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II loại tốt

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo