Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3159

Danh mục: Trứng rung tình yêu

500.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Sinmis Coco hay còn gọi là ngón tay rung là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp Nalone khuyến mãi . Được thiết kế nhỏ gọn đặt mua , bắt mắt voucher , màu hồng dễ thương vận chuyển , vỏ silicon cao cấp chính hãng , sản phẩm mang tới hàng nhái những điểm chạm êm ái mà tê tái phân phối . Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một món đồ chơi tình dục độc đáo nhập khẩu , nó có thể sử dụng cho phụ nữ thủ dâm mỗi khi ở một mình qua app hoặc các cặp đôi có thể sử dụng đẹp để dạo đầu trước khi quan hệ lớn . Với động cơ rung động mạnh mẽ tiết kiệm , trứng rung âm đạo này đặt hàng sẽ giúp cho các cặp đôi tăng thêm hưng phấn mỗi khi sử dụng tự động để dạo đầu nội địa , đảm bảo các bạn sửa chữa sẽ nhận đặt mua được cực khoái tối đa mà trước giờ chưa đấu giá được nếm trải.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương xưởng , rung mạnh mới nhất , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm khuyến mãi , bấm giữ nút nguồn thế giới để bật/ tắt sản phẩm nội địa . Sau khi bật chế độ rung thì đưa vào vùng nhạy cảm facebook để kích thích thanh lý . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản hàng giả . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tiki để tạo cảm giác trơn mượt hơn giá sỉ , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 8.5 x 2.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AG3 hay còn gọi là pin cúc áo.
  • Thương hiệu: Nalone
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Nalone Sinmis Coco 

Trứng rung Nalone Sinmis Coco là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho chị em tự sướng tận nơi . Nó dễ dàng cũng là một trợ thủ đắc lực cho rẻ nhất những màn dạo đầu đầy đê mê. 

Bạn đang cô đơn đặt hàng ? Bạn thiếu thốn tình cảm chính hãng ? Bạn muốn tự trải qua showroom những giây phút thăng hoa một mình giá sỉ ? Vậy thì tiết kiệm , hãy lựa chọn trứng rung Nalone Sinmis Coco làm bạn lên đỉnh đê mê phản hồi , giải tỏa bảo hành mọi căng thẳng dịch vụ , mệt mỏi cũng như đảm bảo sự an toàn tối đa.

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Ưu điểm nổi trội mini của sản phẩm trứng rung Nalone Sinmis Coco 

Đồ chơi người lớn Nalone Coco cực kỳ phù hợp nội địa với gần nhất các chị em ưa thích tìm kiếm khoái cảm một mình shop , giúp giải quyết nhu cầu sinh lý lành mạnh quà tặng và an toàn Nhật Bản . Sản phẩm nhập khẩu được thiết kế gọn nhẹ nên đặt mua có thể mang đi xa tới sản xuất bất cứ nơi đâu đăng ký mà bạn muốn.

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Ngoài ra nơi nào , sản phẩm còn giúp nhận xét các cặp đôi có thêm một trợ thủ trong mỗi cuộc “yêu” tận nơi . Sản phẩm shopee có thể sử dụng hàng Hiệu để kích thích có nên mua và gây hưng phấn cho bạn tình link web , giúp nàng có nhiều xúc cảm danh sách và sung sướng hơn.Chất liệu silicon cao cấp không gây kích ứng da mới nhất cũng như mang tới chợ những cảm giác chân thật mua sắm , nhẹ nhàng nhất. 

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Chế độ rung mạnh bền sẽ đầy kích thích giúp bạn có bảo hành được Hàn Quốc những giây phút đầy đê mê link web . Trứng rung Nalone Sinmis Coco dễ chạm tới điểm G facebook , tạo cảm hứng đầy khoái lạc khi đi sâu vào bên trong.

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Chỉ kho hàng với một nút bấm duy nhất bạn lắp đặt đã có đấu giá được qua app những giây phút thăng hoa khuyến mãi . Sản phẩm chống nước nhanh nhất tuyệt đối giá bán lẻ , vệ sinh dễ dàng ăn trộm , đảm bảo an toàn showroom . ăn trộm Nếu bảo quản tốt thanh toán , sản phẩm có tuổi thọ sử dụng hỗ trợ rất cao.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ đẹp được ưa chuộng nhất tại Chúng tôi

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Nalone Sinmis Coco 

  • Lắp pin vào sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn.

  • Tiến hành vệ sinh trứng rung bằng cồn nước ngoài , tự động các dung dịch vệ sinh phụ nữ đặt mua . Điều này giúp loại bỏ đánh giá các bụi bẩn amazon cũng như tránh to các bệnh lý phụ khoa.

  • Có thể dùng thêm gel bôi trơn tận nơi để tăng khoái cảm chính hãng và đảm bảo độ trơn trượt.

  • Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại như lúc mới sử dụng ăn trộm và cất nơi khô ráo hàng nhái , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Nalone Sinmis Coco tại Chúng tôi? 

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đặt hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục tiki , Chúng tôi hiểu nhập khẩu những nhu cầu mới nhất và vấn đề tế nhị phụ kiện mà quý khách hàng đang muốn tư vấn . Do đó bảng giá , từ khâu chọn lựa sản phẩm thương hiệu , hỗ trợ tư vấn cho tới đóng hàng khách hàng , giao hàng,... 

Review Trứng rung rung mạnh chống nước pin - Nalone Sinmis Coco giá tốt

Tất cả nơi bán các sản phẩm đều tự động được trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đã qua sử dụng . bỏ sỉ Khi đến dễ dàng với tay khách hàng luôn là mới nhất những mặt hàng tốt nhất lấy hàng , an toàn nhất phản hồi , giúp bạn có phản hồi được sự thăng hoa qua app và một đời sống tình dục viên mãn.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo