Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2196

Danh mục: Lưỡi rung tình yêu

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

 

 Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành phụ kiện riêng cho online các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ nhập khẩu , kích thích cao độ trong tình dục ăn trộm . Sextoy có hình dáng cong nhẹ thông minh , thon dài như chiếc lưỡi phân phối , kết hợp danh sách với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu thống kê , trơn tru khi sử dụng danh sách , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho khuyến mãi các nàng thoả sức lựa chọn kiểm tra , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ đặt mua , sung sướng tột đỉnh trong tình dục thương hiệu mà không phải sản phẩm nào trung tâm cũng giá bán lẻ có thể đáp ứng sửa chữa được.

 Thông tin Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót tốt nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ dịch vụ , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ nơi nào , tổng hợp ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ phân phối các chàng kích thích thanh lý , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật lấy hàng của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 khuyến mãi . Hình dáng mới lạ shopee , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn đại lý đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam trung tâm , vừa qua nhãn hàng cung cấp đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp nhập khẩu với đối tượng chính là thanh toán các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao ăn trộm , hay dịch vụ những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ đại lý , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối thế giới . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người gần nhất , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong chất lượng và ngoài âm đạo hàng nhái , tác động mạnh mẽ vào chính hãng các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ, mang lại cho đấu giá các nàng khoái cảm tột đỉnh tham khảo , sự sung sướng mãnh liệt thống kê mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Thông tin Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót tốt nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo tự động với thiết kế nổi trội đắt nhất , nhỏ gọn)

Lưỡi rung voucher với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi tổng hợp , trơn bóng lấy hàng với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới mới nhất mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể hàng Hiệu , kết hợp cao cấp với kiểu dáng thon gọn so sánh , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong Đức các chuyến đi Thái Lan , ở đâu các cuộc hành trình đẹp mà không tốn Trung Quốc quá nhiều diện tích giúp bạn khách hàng có thể giải quyết nhu cầu sinh lý tự động mọi lúc địa chỉ mọi nơi siêu thị mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 xuất khẩu . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ kho hàng , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  giá rẻ với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích địa chỉ của mỗi chị em Đài Loan , giúp shop các nàng dễ dàng có thể trải nghiệm chợ được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ xưởng . thế giới Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru đã qua sử dụng và êm ái khuyến mãi để nhập khẩu các cô gái đặt hàng có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu đại lý mà không lo ảnh hưởng đến hỗ trợ mọi người bên cạnh ở đâu tốt , giúp bạn bảo hành có thể nếm trải xách tay những khoái cảm tột cùng thông minh của tình dục hỗ trợ , đánh giá những cảm xúc "cấm kị" nhập khẩu mà bạn hằng mơ ước.

 Thông tin Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót tốt nhất

(Lưỡi rung miễn phí với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra Nhật Bản , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc ở đâu uy tín với thời gian liên tục tư vấn lên đến vài giờ đồng hồ hàng nhái , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ chính hãng và thoả mãn thương hiệu mà không lo lắng thảo luận sẽ hết pin gây ngắt quãng đặt mua , cụt hứng nửa chừng mới nhất . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động online với tần suất vô cùng mạnh mẽ shopee , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa tiết kiệm các bộ phận khác nhau trên cơ thể facebook , giúp việc lưu thông máu tốt hơn khuyến mãi , xua tan ở đâu những mệt mỏi siêu thị , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 shopee . Chất liệu cao cấp miễn phí , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  tốt nhất được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại hướng dẫn , êm dịu bình luận và an toàn cho da cung cấp , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương mới nhất , đau đớn cho người sử dụng khách hàng . Lớp vỏ trơn láng amazon , êm dịu Trung Quốc cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái voucher và chân thật quà tặng , phù hợp cho chính hãng các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý hỗ trợ , miễn phí các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là tận nơi các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng qua app và kích thích hơn xưởng , trước khi thực sự "lâm trận".

 Thông tin Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót tốt nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo hỗ trợ với chất liệu cao cấp hàng nhái , an toàn)

  khuyến mãi Ngoài ra thương hiệu với khả năng kháng nước tối ưu giá rẻ cũng giúp chị em phụ nữ giá sỉ có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu giá rẻ , bất kì chỗ nào dịch vụ dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm sử dụng , vòi sen.. sản xuất . giúp nàng thoải mái trải nghiệm địa chỉ những tư thế mới lạ nhận hàng , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ đã qua sử dụng với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" cửa hàng , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần đặt hàng và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ đặt hàng hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra đại lý và sạc đầy pin trước khi sử dụng link web để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm ăn trộm , chỉnh đến độ rung tổng hợp mong muốn sử dụng để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích Lazada . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn dịch vụ để tham khảo quá trình trơn tru voucher và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch hàng giả , bảo quản nơi khô ráo phụ kiện , tránh bụi bẩn Trung Quốc và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Thông tin Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm điều khiển qua app có quần lót tốt nhất

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

hỗ trợ Trên đây là thông tin vệ sinh và đặc điểm quà tặng của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo nhanh nhất , lớn nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  miễn phí để nhận bảo hành được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi.  

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo