Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2358

Danh mục: Máy làm tình tự động

9.000.000₫ 11.392.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

cao cấp của sản phẩm: DC50K

Tên lấy hàng của sản phẩm: Ghế Làm Tình Tự Động thanh lý , Rung Thụt Thái Lan , Bắn Tinh Tê Điếng Cả Người.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính dễ dàng , tiki các bạn nam đồng tính đánh giá , chị em đang hồi xuân shop , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay tiki , Máy làm tình cho nữ.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu so sánh được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại hàng Hiệu , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng bảo hành của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Ghế làm tình tự động DC50K

Ghế làm tình tự động DC50K rung thụt giảm giá , bắn tinh tê điếng hết cả người là món đồ chơi đem lại khoái cảm tình dục mạnh mẽ thanh toán . Phù hợp cho đánh giá các chị em có cá tính trẻ trung năng động Lazada . Món đồ chơi tự động này cung cấp sẽ đưa chị em lên thiên dường lấy hàng của khoái lạc xách tay mà mình chưa từng trải nghiệm qua.

Với showroom những tính năng ưu việt đặt mua của ghế làm tình tự động link web , chợ các chế độ thụt mạnh mẽ ở đâu uy tín của dương vật không kém gì một người đàn ông to khỏe thụt dương vật liên hồi vào âm đạo bảng giá không ngừng tham khảo . Chị em lúc này hướng dẫn sẽ khó showroom có thể kiềm chế miễn phí được khoái cảm sung sướng cực đỉnh mini mà chiếc ghế này mang lại.

 Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá rẻ
Ghế làm tình tự động DC50K dành cho chị em thích sự kích thích mạnh mẽ thế giới và độc đáo khi thủ dâm.
 Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá rẻ
Ghế làm tình tự động DC50K hàng nhái được tích hợp đẹp các chế độ rung link web , thụt đầy khoái cảm.

Thông tin chi tiết chợ của Ghế làm tình tự động DC55K

Mã sản phẩm: DC50K

Giá lừa đảo của sản phẩm: 9.999.000.

Đối tượng sử dụng: Các bạn nữ đồng tính qua app , cao cấp các bạn nam đồng tính siêu thị , chị em đang hồi xuân quà tặng , phụ nữ cô đơn đang thèm khát khoái cảm tình dục.

Thể loại: Đồ chơi cho gay cung cấp , máy làm tình cho nữ.

Chức năng: Ghế làm tình cho chị em nào thích bộ môn cưỡi ngựa đổi trả , sở hữu sản phẩm trong tay lắp đặt , chị em mới nhất sẽ trở thành thành tay đua chuyên nghiệp tổng hợp . qua app Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng rung hỗ trợ , thụt vận chuyển , ngoáy thông minh , bắn tinh đầy kích thích lắp đặt , sẵn sàng hạ gục bất kỳ chị em sinh lý cao nào.

Chất liệu: Nhựa ABS chịu tiki được lực va đập lớn + dương vật giả Silicone mềm mại danh sách , mang lại khoái cảm chân thật nhất cho người sử dụng.

Tính năng Mỹ của sản phẩm: Rung thụt tự động + điều khiển xa.

Trọng lượng: 3.3kg.

Kích thước: 43cm x 28cm x 32cm.

Tần số: 8 tần số khác nhau.

Nguồn điện: 220v.

Tốc độ thụt: 60-260 nhịp/phút.

Thương hiệu: Shibariwand.

Xuất xứ Mỹ.

 Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá rẻ
Ghế làm tình tự động DC50K có kích thước nhỏ gọn.

Mô tả về cấu tạo Lazada và công dụng thống kê của Ghế làm tình tự động DC55K

Ghế làm tình tự động DC50K lấy hàng được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS nên có độ bền cực kỳ cao cao cấp và chịu facebook được lực va đập lớn đặt hàng . Vì thế dễ dàng các chị em hoàn toàn nhận xét có thể yên tâm cao cấp mà nhún nhảy thoải mái trên ghế làm tình thông minh . rẻ nhất Ngoài ra phần dương vật giả được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên cao cấp rất mềm mại theo yêu cầu và an toàn cho người sử dụng.

Ghế làm tình tự động dành cho sử dụng những chị em thèm khát khoái cảm tình dục mạnh mẽ tận nơi Trung Quốc tất cả hướng dẫn những ai là tín đồ khuyến mãi của tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa cuồng nhiệt bỏ sỉ . Bạn chỉ cần ngồi lên ghế hàng nhái , showroom sau đó dùng remote điều chỉnh 8 chế độ rung thụt khác nhau Úc . Mỗi chế độ tượng trưng cho một kiểu làm tình khác nhau cực kỳ kích thích.

Chiếc ghế làm tình này còn có chức năng thụt siêu thị , giá sỉ có thể đạt đến độ thụt 60-260 nhịp/phút đắt nhất . Một con số ấn tượng mua hàng mà không phải người đàn ông khỏe mạnh nào tiki cũng lấy hàng có thể đạt qua app được mua hàng . Phần dương vật sản xuất được thiết kế đắt nhất với hướng dẫn những sợi gân nhỏ mềm mịn xung quanh thân Đức . nhập hàng Khi nó thụt mạnh vào âm đạo Đức sẽ làm chị em tê điếng hết cả người.

 Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá rẻ
Ghế làm tình tự động DC50K amazon với thiết kế thuận tiện cho chị em thủ dâm theo tư thế cưỡi ngựa dễ dàng đạt khoái cảm.

Cách sử dụng tại nhà , vệ sinh nhập khẩu và bảo quản ghế làm tình tự động

Trong thống kê quá trình sử dụng sản phẩm có nên mua , mua hàng để đạt miễn phí được khoái cảm sửa chữa tuyệt đối tiết kiệm và giữ vệ sinh cho bản thân sạch báo giá sẽ giá sỉ và tránh bền được tình trạng khô rát bộ phận sinh dục một cách tốt nhất xuất khẩu , bạn nên dùng thêm bao cao su thường Nhật Bản , bao cao su đôn dên tốt nhất gel bôi trơn

Để hình dung rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm dịch vụ , mời bạn theo dõi video bên dưới:

Bạn chỉ cần tháo dương vật ra khỏi chiếc ghế thảo luận , danh sách sau đó vệ sinh bằng nước sạch thống kê hoặc xà phòng trước voucher và sau khi sử dụng.

Còn chiếc ghế dịch vụ và remote giá sỉ thì không cần vệ sinh nổi tiếng . tự động Nếu muốn bạn ở đâu tốt có thể dùng khăn giấy ướt phụ kiện để lau qua chiếc ghế xuất xứ và remote điều khiển từ xa.

Không dùng chung ghế làm tình hướng dẫn với bất kỳ cá nhân nào khác sản xuất để tránh Lazada những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng miễn phí , sạch đại lý sẽ xuất khẩu , dưới nhiệt độ 30 độ C facebook , tránh ánh nắng trực tiếp sửa chữa và bụi bẩn.

Mua ghế làm tình tự động DC50K ở đâu chất lượng?

Để mua giá bán lẻ được Ghế làm tình tự động DC50K báo giá với chất lượng cao hàng Hiệu hướng dẫn được đảm bảo Lazada thì nên đến dịch vụ những sexshop uy tín như Website.vn Lazada . Shop chúng tôi miễn phí với lớn những bảng giá ưu đãi so sánh và chế độ hậu mãi tuyệt vời cho quý khách nội địa sẽ là nơi cực kỳ hợp lý mới nhất để nơi bán các bạn nổi tiếng có thể lựa chọn.

 Cửa hàng bán Ghế làm tình tự động rung thụt bắn tinh tê điếng cả người giá rẻ
Ghế làm tình tự động DC50K hiện có bán tại ở đâu uy tín các chi nhánh xưởng của Website.

hướng dẫn Ngoài ra chúng tôi còn có trang web Website.vn xưởng để chiết khấu các bạn lắp đặt có thể tham khảo bền và đặt hàng online facebook . Nhân viên thanh toán của chúng tôi cửa hàng sẽ đóng gói hàng hóa kín đáo bền , bảo mật thông tin khách hàng khách hàng và giao hàng nhanh chóng đến tận tay cho chiết khấu các bạn.

Zalo – Viber: 0938411000  giao hàng nếu có thắc mắc theo yêu cầu các bạn ở đâu tốt có thể liên hệ sửa chữa để đăng ký được tư vấn.

Hàng đắt nhất được giao kín đáo dễ dàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn kho hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo