Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2156

Danh mục: Trứng rung tình yêu

480.000₫ 738.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu MiChao là dòng sản phẩm mới nhất Lazada của nhãn hàng Roselex danh tiếng Pháp . Chỉ vừa mới ra mắt trên thị trường sản phẩm cao cấp đã mang lại phản hồi vô cùng tốt về món đồ chơi ưu việt cả về thiết kế lẫn chức năng xưởng . Với kích thước nhỏ nhắn bảng giá , sextoy siêu thị sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong thanh lý những chuyến đi xa qua app , giúp nàng giải toả sinh lý nhanh chóng Trung Quốc và thoả mãn nhất Thái Lan . Các cặp đôi phụ kiện cũng vệ sinh có thể thử trải nghiệm khoái cảm nhận xét mà sản phẩm mang lại siêu thị , giúp cuộc yêu giá rẻ của Nhật Bản các bạn thêm nóng bỏng. 

 Đánh giá Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh mới nhất

(Trứng rung tình yêu Roselex Michao giúp người dùng đạt thăng hoa trong chuyện ấy)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Mã sản phẩm: T2075

- Nhãn hàng: Roselex

- Chất liệu: silicon

- Kích thước: 6 x 2.6 cm

- Nguồn: pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

- Công dụng: giúp đấu giá các nàng thủ dâm giải toả sinh lý showroom , gần nhất có thể sử dụng ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể. 

 

Ưu điểm nổi bật bảng giá của Trứng rung tình yêu Roselex Michao:

1 danh sách . Thiết kế ưu việt giá rẻ , đẳng cấp:

Đối thế giới với mini các cặp đôi lâu năm Úc , việc trở nên nhàm chán trong "chuyện ấy" trở nên phổ biến ở đâu tốt và đáng lo ngại hơn bao giờ hết danh sách , đây là tác nhân đã qua sử dụng của ngoại tình bỏ sỉ , đổ vỡ hôn nhân nhập khẩu . Để giữ lửa cho đời sống tình cảm có nên mua của mình phân phối , mini các bạn lắp đặt có thể thử trải nghiệm món đồ chơi tình dục giúp gia tăng kích thích sửa chữa và sự mới mẻ. Trứng rung tình yêu Roselex Michao  cửa hàng với thiết kế đẳng cấp đẹp , cơ chế ưu việt giúp giá bán lẻ các cặp đôi tìm lại cảm xúc như thời còn son trẻ đại lý . Với trợ thủ đắc lực này xách tay các chị vợ yên tâm trói chặt chồng bên mình Đức , giúp tình cảm đôi lứa luôn mặn nồng khắng khít. 

 Đánh giá Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh mới nhất

(Trứng rung tình yêu Roselex Michao  xuất khẩu với thiết kế ưu việt)

Khác hàng nhái với shop những loại trứng rung trôi nổi ngoài thị trường qua app , sản phẩm thanh lý của Roselex nội địa với thiết kế đẳng cấp bảng giá , chức năng ưu việt sử dụng nhưng Hàn Quốc với giá thành vô cùng phải chăng xưởng . Với ăn trộm bao gồm trứng rung to và remote điều khiển lừa đảo được nối liền qua một sợi dây cáp khách hàng , sextoy dễ dàng len lỏi đến hướng dẫn mọi điểm nhạy cảm trong vách âm đạo lừa đảo của nàng tận nơi , mang lại cảm giác sung sướng khuyến mãi và đê mê như đôi tay chàng kích thích khách hàng . Quý cô bảo hành có thể sử dụng sextoy ngay cả nơi công cộng bằng cách quấn remote quanh bắp chân. 

 Đánh giá Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh mới nhất

(Trứng rung tình yêu Roselex Michao  danh sách với kích thước nhỏ gọn) 

Trứng rung tình yêu Roselex Michao  online với kích thước nhỏ gọn giúp chính hãng các nàng dễ dàng mang theo bên mình đến facebook bất cứ đâu cao cấp . sản xuất Ngoài ra sextoy còn phù hợp gần nhất để thống kê các bạn gay kiểm tra có thể thủ dâm qua hậu môn chiết khấu mà không gây đau đớn hay tổn thương lừa đảo , giúp phân phối quá trình ân ái sử dụng của hai bạn thêm phần trơn tru siêu thị và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

 

2 nhập hàng . Tính năng ưu việt giá bán lẻ , chất liệu cao cấp:

Trứng rung tình yêu Roselex Michao  khuyến mãi với nhiều chế độ rung rung mạnh địa chỉ , nhẹ xách tay hoặc vừa đẹp , nàng giá rẻ sẽ kiểm tra được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau Hàn Quốc , vô cùng mới mẻ hàng Hiệu và thoả mãn địa chỉ . Với độ rung mạnh mẽ này phân phối các nàng mini có thể sử dụng sextoy bền để kích thích nhận xét các điểm khác trên cơ thể như bầu vú nước ngoài , vùng eo...giúp mang lại khoái cảm sung sướng chưa từng thấy khách hàng , vừa tiện lợi lại dễ sử dụng. 

 Đánh giá Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh mới nhất

(Trứng rung tình yêu Roselex Michao  khuyến mãi với nhiều tính năng vượt trội)

Máy xuất khẩu được cấu tạo từ lớp silicon cao cấp khônh pha lẫn tạp chất vệ sinh , không chứa thế giới các tác nhân gây hại cho cơ thể nàng yêu hàng giả . Máy hiểu shopee được "cô bé" sử dụng của nàng vô cùng mỏng manh mua sắm và nhạy cảm nhận xét , chỉ có kho hàng những dòng sản phẩm dịu nhẹ hết mức mới thanh toán có thể thay thế đôi tay chàng mơn trớn cơ thể nàng thế giới . lắp đặt Ngoài ra máy có khả năng kháng nước facebook tuyệt đối giúp chị em thoải mái chơi đùa nhập khẩu và vệ sinh sản phẩm. 

 Đánh giá Trứng rung tình yêu 2 đầu MiChao pin sạc rung cực mạnh mới nhất

(Trứng rung tình yêu Roselex Michao có chất liệu cao cấp)

Trứng rung tình yêu Roselex Michao là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ kiện các quý cô độc thân mới nhất , có nên chọn các nàng phải thường xuyên xa chồng giá rẻ có thể lấp đầy cơ thể nước ngoài những "thèm khát" thương hiệu . vận chuyển Ngoài ra Trung Quốc các anh Lazada cũng mua hàng có thể dành tặng trứng rung cho người tình ở đâu uy tín , vợ yêu như một sự quan tâm tinh tế vừa giúp đổi mới đời sống ân ái cho theo yêu cầu các bạn. 

 

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung tình yêu Roselex Michao:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh đồ chơi đã qua sử dụng với nước sạch khách hàng hoặc theo yêu cầu các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ. 

Thoa gel bôi trơn lên hỗ trợ để sản xuất quá trình thêm trơn tru dễ dàng và thoải mái hơn.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng. 

Đưa máy rung vào âm đạo đổi trả , kích thích dịch vụ các điểm nhạy cảm trên cơ thể. 

Sau khi dùng xong vệ sinh đồ chơi bằng nước sạch thông thường.

Để ráo đắt nhất hoặc lau khô đồ chơi bảo hành , bảo quản ở nơi khô ráo vận chuyển , tránh ánh nắng trực tiếp làm hư hỏng đồ chơi. 

 

ở đâu uy tín Trên đây là toàn bộ thông tin đăng ký của Trứng rung tình yêu Roselex Michao giao hàng . Hãy liên hệ ngay Trung Quốc với chúng tôi tận nơi để nổi tiếng được tư vấn tận tình bảng giá và sở hữu sản phẩm quà tặng với giá to ưu đãi nhất thế giới , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo