Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2162

Danh mục: Trứng rung tình yêu

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

https://youtu.be/LFPMX2gF0SM

Video giới thiệu Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc

Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc là dòng sextoy mới ra mắt vào năm 2020 nhập hàng . Với ưu điểm nổi bật là thiết kế tinh tế, kích thước nhỏ nhắn tiện lợi sử dụng cùng nhiều tần số rung động từ nhẹ đến mạnh bỏ sỉ sẽ giúp nàng đạt thăng hoa trong đời sống giường chiếu đấu giá . Đây tự động sẽ là trợ thủ đắc lực cho đẹp các cặp đôi an toàn có thể hâm nóng tình cảm dễ dàng và đổi gió cho chuyện phòng the Lazada của hai bạn. 

 Shop bán Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc cao cấp

(Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc - món quà cho tình yêu thăng hoa)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Mã sản phẩm: SM221

- Chất liệu: silicon

- Kích thước: 6.7 x 3 cm

- Nguồn: pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

- Công dụng: giúp nhanh nhất các nàng thủ dâm giải toả sinh lý khi chàng không bên cạnh sử dụng , đây còn amazon có thể là bước dạo đầu sung sướng trước khi bước vào cuộc yêu. 

 

Ưu điểm nổi bật to của Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc:

1 bảo hành . Thiết kế nhỏ nhắn lớn , nhận hàng phục vụ giảm giá được nhiều kiểu chơi khác nhau:

Có bao giờ nàng suy nghĩ đến việc thủ dâm ở chốn công cộng mang lại kích thích mạnh mẽ chiết khấu ? Bạn muốn mang theo sản phẩm bên mình nơi nào dù là ở bất kì đâu miễn phí ? Vậy Trung Quốc thì sextoy Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc chính là sự lựa chọn hoàn hảo vệ sinh của nàng! Với thiết kế nhỏ nhắn đổi trả , tinh tế sửa chữa , sextoy hướng tới đối tượng chủ yếu là khuyến mãi các quý cô đam mê kiểu làm tình có kèm đồ chơi hướng dẫn . Nàng rẻ nhất có thể yên tâm sử dụng sản phẩm ở địa chỉ bất cứ đâu gần nhất , mang theo bên mình trong hướng dẫn mọi hành trình lớn mà không cần lo lắng dễ dàng sẽ bị giá rẻ mọi người xung quanh dòm ngó trung tâm , vừa tiện lợi vừa vô cùng tiết kiệm!

 Shop bán Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc cao cấp

(Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm)

Sản phẩm khuyến mãi bao gồm hai phần là trứng rung nơi bán và bộ điều chỉnh tự động . Trứng rung có hình dáng con nhộng xinh xắn gọn gàng tận nơi với phần đầu thuôn dài giúp đi sâu bình luận và kích thích an toàn các điểm G nhạy cảm trong cơ thể nàng mạnh mẽ hơn giá bán lẻ . Bộ điều khiển tách rời dịch vụ được gắn liền chợ với trứng rung qua một sợi dây cáp dài online , nàng mua hàng có thể vừa sử dụng vừa dễ dàng điều chỉnh hoạt động khuyến mãi của máy theo ý thích giao hàng . Hoặc mini nếu nàng là cô gái mạnh bạo hơn dễ dàng có thể thử sức Trung Quốc với kiểu thủ dâm ngay tại nơi công cộng xưởng , chỉ cần cuốn bộ điều khiển quanh chân voucher và định vị bằng băng keo giá sỉ , nàng chợ đã xuất xứ có thể tự tin xuống phố giá rẻ , vừa sung sướng dịch vụ mà không vướng víu khó chịu. 

 Shop bán Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc cao cấp

( Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc chế độ rung phù hợp cho nhiều kiểu chơi) 

Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc có kích thước siêu nhỏ bền , vô cùng tiện lợi cho nàng mang theo bên mình trong tổng hợp các chuyến đi xa bền . Thật xấu hổ khi người xung quanh phát hiện ra nhận xét những món đồ chơi chất lượng của mình tốt nhất , hướng dẫn nhưng theo yêu cầu với trứng rung LILO giá bán các nàng to có thể gạt qua sự khó chịu này xuất xứ , yên tâm tận hưởng khoái cảm sung sướng Đài Loan và đê mê phân phối mà sản phẩm này mang lại.  

 

2 xách tay . Tính năng ưu việt Nhật Bản , chất liệu cao cấp:

thống kê Bên cạnh sự nổi bật về mẫu mã đã qua sử dụng thì cơ chế rung xoay đa dạng chính là ưu điểm nổi bật mới nhất của Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc dịch vụ . Với tận 10 chế độ rung xoay đa dạng từ nhẹ đến mạnh thống kê , nàng shop có thể thoải mái tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đã qua sử dụng , phù hợp hướng dẫn với nhu cầu nhận hàng của bản thân tại nhà , mang lại cho nàng khoái cảm sung sướng nhất tư vấn . Sextoy còn giúp người dùng kích thích chất lượng các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể như bầu vú to , vùng eo...đem lại khoái cảm hoàn toàn khác biệt an toàn và sung sướng. 

 Shop bán Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc cao cấp

(Nhiều tính năng vượt trội)

Sản phẩm cung cấp với chất liệu silicon cao cấp nên có độ mềm mại so sánh và co giãn cao voucher , giúp ve vuốt mua hàng và kích thích Đài Loan mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể quý cô thống kê mà không mang lại đau đớn hay tổn thương cho vùng da non nớt đẹp của nàng tại nhà . giá bán lẻ Ngoài ra sản phẩm có độ kháng nước phân phối tuyệt đối Đài Loan , giảm giá các chị em còn chần chừ gì tại nhà mà không thử trải nghiệm cảm giác thủ dâm dưới làn nước mát mẻ mới nhất , mang lại cảm giác hoàn toàn khác hẳn tự động với thông minh các kiểu yêu truyền thống. 

 Shop bán Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc cao cấp

(Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc có chất liệu cao cấp)

Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc là sự lựa chọn hoàn hảo cho địa chỉ các nàng độc thân có nhu cầu giải quyết sinh lý thảo luận . Đây chợ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Úc các cặp đôi xuất xứ có thể làm mới đời sống ái ân danh sách , Lazada các chàng sử dụng sextoy lừa đảo để kích thích tiki các vùng nhạy cảm cho nàng nhập khẩu , chắc hẳn nàng amazon sẽ trân mình lên trong niềm vui sướng đánh giá mà quý ông mang lại chợ , giúp chàng chinh phục bạn tình sung sướng chưa từng thấy. 

 

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh đồ chơi xuất khẩu với nước sạch phản hồi hoặc sản xuất các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ. 

Thoa gel bôi trơn lên lên trứng rung và âm đạo thanh toán của nàng lấy hàng để chợ quá trình thêm trơn tru theo yêu cầu và thoải mái hơn.

Sau khi thỏa mãn vệ sinh trứng rung lại bằng nước sạch Úc , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo nhận hàng . Tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp. 

xưởng Trên đây là toàn bộ thông tin Nhật Bản của Trứng rung gấu tình yêu 2 đầu pin sạc có nên chọn . Hãy liên hệ ngay dịch vụ với chúng tôi mới nhất để an toàn được tư vấn tận tình xách tay và sở hữu sản phẩm vệ sinh với giá bình luận ưu đãi nhất miễn phí , xin cảm ơn! 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo