Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2588

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS chiết khấu , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp thế giới của thương hiệu Tenga - Japan nơi bán . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích thế giới của xuất xứ riêng mình mới nhất . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản tốt nhất , dễ phân biệt bằng màu xanh nội địa và đỏ nhập khẩu . Mỗi loại Đài Loan sẽ phù hợp nhất danh sách với từng đối tượng Hàn Quốc và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple bảng giá rất phù hợp cho nhập hàng những người yêu thích sự nhẹ nhàng online . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn xưởng . Hoặc giá rẻ nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ lấy hàng . Thì chọn mẫu sextoy nam này là vận chuyển rất hợp lý.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Ripple nhập khẩu được thiết kế đẹp với nhận hàng những đường gợn sóng hình xoắn ốc hướng dẫn . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn trung tâm . Để kích thích liên tục ở một cường độ hàng giả tương đối nhẹ nhàng thống kê . Cho bạn cảm giác như dương vật đang Trung Quốc được vuốt ve uốn lượn đẹp bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ đắt nhất của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve mua hàng . Tenga Air-Tech Tickle lớn sẽ là một thách thức không hề đơn giản giá sỉ . tiki Nếu chưa từng thử hướng dẫn , bạn thậm chí bền có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư hỗ trợ ? Bạn mua hàng đã Đài Loan được Blowjob hàng nhái với sự trộn lẫn bình luận của tự động tất cả voucher các kỹ năng bú mới nhất , nút mini , liếm mua hàng , day cắn hàng Hiệu ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ vệ sinh được hướng dẫn như vậy đâu !

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Nhưng hướng dẫn với Air-Tech Twist Tickle online , ăn trộm với cấu trúc cực kỳ phức tạp amazon được tạo bỏ sỉ bởi hàng giả các nhú silicone đa kiểu dáng khuyến mãi . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận Thái Lan được đặt mua mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn địa chỉ . Sẽ có nên mua rất khó nhận xét để miêu tả hết Nhật Bản được ở đâu tốt những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài online những khác biệt về thiết kế bên trong ra giao hàng . Thì cả hai phiên bản đều hội chung lắp đặt những đặc điểm chung đặt hàng như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế Nhật Bản đặc biệt thông minh từ phân phối những luồng không khí dạng xoắn ốc hàng Hiệu . Tạo ra sự co bóp đặt mua và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy Đài Loan . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Ngoài ra kiểm tra , Tenga Airtech Series còn khuyến mãi được thiết kế đẹp với nơi nào những chiếc van mới nhất đặc biệt sản xuất , gân gai vận chuyển để tạo môi trường chân không bên trong hướng dẫn , cùng lấy hàng với độ khép chặt nhận xét của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át xách tay và độ mút tuyệt vời cho dương vật cung cấp . Cảm giác như to được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều Đài Loan để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc thảo luận và lạ hướng dẫn , đổi trả có thể Twist chỉ phải cạnh tranh tham khảo với Nalone Oxxy xuất khẩu . Một loại cốc tự sướng  chính hãng đặc biệt có kết nối Bluetooth hàng nhái với điện thoại online . Để tạo nên Lazada những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh đẹp . Nhưng bù lại hàng Hiệu , Tenga lại hướng tới sự đơn giản đấu giá và tiện dụng nhất hướng dẫn , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt Nhật Bản của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích quà tặng của bạn tham khảo . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén thảo luận đặc biệt mới nhất , tạo ra trải nghiệm Air-Tech giá rẻ của danh sách riêng bạn đã qua sử dụng . Thiết kế to đặc biệt gồ ghề bảng giá , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ dễ dàng và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Chỉ đắt nhất với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc ở đâu uy tín . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau đổi trả . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn kho hàng rất nhiều thanh lý những cảm giác kích thích mới nhất đặc biệt mới lạ nhập khẩu . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" gần nhất như vậy mới nhất , nhận xét sẽ chẳng mấy chốc cung cấp mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm giá bán của Ad sử dụng , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất xuất xứ , Trung Quốc để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng kiểm tra của hàng Hiệu các nhú mềm silicone nhanh nhất được sắp xếp hết sức tinh vi mới nhất . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong ở đâu tốt . gần nhất Khi đó nhanh nhất , toàn bộ dương vật mini sẽ phân phối được co bóp bảo hành và ôm khít lớn tuyệt đối đặt hàng . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất có nên mua mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn thanh toán đã cảm nhận phân phối được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong hàng Hiệu những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất nhanh nhất , giá sỉ cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc lừa đảo . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại tự động tuyệt đối thanh toán . Mà không thấy sử dụng được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng đẹp . Theo kinh nghiệm sử dụng tư vấn của mình Đức , giá rẻ thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất miễn phí của Twist.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Cùng vệ sinh với sự kế thừa Lazada của thiết kế 3D giá rẻ . Cấu tạo bên trong giá sỉ của Tenga Air-Tech Twist là nhận xét những nhú mềm silicone Thái Lan với nhiều hình dáng theo yêu cầu mua sắm các sắp xếp Thái Lan rất khoa học siêu thị . Để kích thích tối đa lên vận chuyển mọi điểm cảm giác trên dương vật siêu thị . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra xách tay , bạn xưởng cũng đều cảm nhận tự động được sự kích thích địa chỉ . Đây tư vấn cũng là điểm khác biệt xuất khẩu rất lớn khi so thương hiệu với âm hộ phụ nữ nội địa . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào đẹp mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng tại nhà để dùng chợ được nhiều lần

Chính xác quà tặng thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra thương hiệu . Tất cả đấu giá các mẫu nâng cấp về sau bền của Tenga đều ở đâu tốt được thiết kế cung cấp để tái sử dụng hàng nhái được nhiều lần gần nhất . Twist amazon cũng không phải là ngoại lệ link web . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn cửa hàng . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng nổi tiếng . Cấu trúc 3D đấu giá cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan nhập khẩu

Cách vệ sinh voucher và bảo quản tốt nhất Đức , là bạn cần rửa sạch ở trước khuyến mãi và sau mỗi lần sử dụng giao hàng . Chỉ cần quà tặng để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp lớn . Cho tới khi khô hẳn Lazada thì bạn hãy đã qua sử dụng nhét khối silicone vào chính hãng . Bạn nên dùng kèm nơi nào với gel bôi trơn chính hãng xuất khẩu để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất bảo hành . Cũng như giúp độ bền giảm giá của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  cao cấp
-44%Hot5
 Giá sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  nhập khẩu

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Mua Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  giá sỉ
-36%Hot5
Mua Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy giá sỉ

-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo