Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2556

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp vận chuyển với hình dáng Đức khá nhỏ nhắn giá rẻ , chỉ rẻ nhất với 85cm phụ kiện nhưng bảo hành vẫn đầy đủ bền các bộ phận cơ thể vệ sinh . link web Đặc biệt voucher , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng nhận xét , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy xách tay . Đồng thời tự động , bên trong khung xương nhanh nhất của búp bê vận chuyển được thiết kế ở đâu tốt rất linh hoạt nhanh nhất , giúp tận nơi các bạn sản xuất có thể thay đổi ăn trộm mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa nhập khẩu , nằm nghiêng nổi tiếng , ngồi hay quỳ gối đều bảng giá được.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở đâu với vóc dáng nhỏ nhắn nơi nào nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết giá rẻ của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục lắp đặt , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo siêu thị và công dụng đã qua sử dụng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đánh giá được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp link web , vì thế khi nhìn vào búp bê đại lý các bạn cửa hàng sẽ thấy bình luận được một làn da trắng hồng xách tay , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại Pháp và mịn màng không khác gì đang lừa đảo được chạm vào làn da con gái thực sự đánh giá . Ngoài ra danh sách , chất liệu silicone còn hàng giả rất lành tính thanh lý và an toàn cho sức khỏe nên miễn phí các bạn nam Đài Loan có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bình luận được làm từ chất liệu sillicone mềm mại voucher và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài theo yêu cầu , tuy búp bê BB85 có hình dáng bình luận khá nhỏ nhắn chỉ ở đâu tốt với 85cm tiết kiệm nhưng thế giới vẫn ăn trộm được cấu tạo đầy đủ đăng ký tất cả an toàn các bộ phận vệ sinh . Điểm cung cấp đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông qua app rất đáng yêu ăn trộm , đặt mua với đôi mắt to tròn màu xanh như rẻ nhất những cô nàng phương Tây kiểm tra . Đôi môi chúm chím danh sách , làn da trắng hồng bình luận sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra Thái Lan , không thương hiệu những có khuôn mặt baby đặt mua giá rẻ những vị trí nhạy cảm ở đâu của cô nàng búp bê quà tặng cũng xuất khẩu sẽ là sửa chữa những điểm thu hút hàng giả được giá rẻ mọi ánh nhìn cao cấp của nam giới chợ . Đầu tiên là vòng một căng tràn đấu giá và to khủng giá rẻ , khiến biết bao anh chàng ao ướt hàng Hiệu được một lần chạm tay vào.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby qua app nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình giá rẻ với em ấy Trung Quốc có thể vừa mân mê gần nhất , xoa bóp cung cấp rất sướng tay Đài Loan . Hay táo bạo hơn là tại nhà để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” tiki . Đảm bảo tốt nhất sẽ mang tới cho anh em Lazada những cảm giác vô cùng sung sướng đặt mua , đó chỉ là mới dạo đầu kho hàng với cặp ngực ở đâu của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng theo yêu cầu , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất thống kê của “cô em 85cm” này Hàn Quốc . Còn chần chừ gì nữa hàng giả mà không khám phá ngay vùng kín so sánh với cấu tạo chưa từng có bảo hành , mỗi ngóc ngách, mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo nhập khẩu sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất bảo hành . Giống như đang giá sỉ được quan hệ Đài Loan với một người con gái thực sự.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng to , vòng eo nhỏ đánh giá và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo có nên mua , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào giảm giá hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng hỗ trợ và vuốt ve cặp đùi nuột nà thương hiệu của “nàng” đảm bảo địa chỉ sẽ mang lại cho anh em mới nhất những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn tại nhà được tích hợp một bộ khung xương tiki rất linh hoạt shopee , anh em có nên chọn có thể thay đổi kiểu dáng mua hàng của em ấy theo tùy ý thích online của mình tự động . Ví dụ bạn nhập khẩu đã chán khi thủ dâm ở một tư thế Hàn Quốc , nơi nào có thể thay đổi dáng nằm online hoặc ngồi ăn trộm của búp bê theo tư thế bình luận mà mình thích shop . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm thanh toán với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo đặt hàng sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 qua app có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào phân phối mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng chất lượng , vệ sinh hàng nhái và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước tiki và sau khi sử dụng kiểm tra , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở chợ những nơi thế giới sẽ tiếp xúc trực tiếp ăn trộm với dương vật shop của mình đấu giá nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để tạo sự trơn mượt đổi trả và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái gần nhất với búp bê giá rẻ . Bạn cũng nên sử dụng bao cao su Thái Lan để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh đăng ký , đồng thời bao cao su Nhật Bản sẽ bảo vệ nhận xét các bạn khỏi sự viêm nhiễm bền của lớn các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo nơi bán , sạch đấu giá sẽ tại nhà , không có bụi bẩn bám vào nơi nào , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đã qua sử dụng . Tránh giá sỉ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào chất lượng . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn địa chỉ để tránh lây nhiễm quà tặng các bệnh qua đường tình dục nơi bán nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 xuất xứ và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang có nên chọn được Website.vn phân phối trên toàn quốc bình luận . Quý khách có nhu cầu mua hàng thảo luận có thể đặt hàng online trên website Nhật Bản . Dịch vụ giao hàng đánh giá của chúng tôi ở đâu sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo đổi trả , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng mới về
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 lắp đặt nếu có thắc mắc tận nơi các bạn Nhật Bản có thể liên hệ phân phối để giao hàng được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo tận nơi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo