Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2402

Danh mục: Âm đạo giả Silicon

2.600.000₫ 3.250.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Chàng là quý ông độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý nhanh chóng đặt hàng ? Chàng vận chuyển mong muốn trải nghiệm cảm giác chân thật mua hàng và sung sướng nhất hướng dẫn ? Còn chần chừ gì bình luận mà không thử ngay sản phẩm Âm đạo giả silicon Sexy Girl  tiki với thiết kế độc đáo tựa như "cô bé" đấu giá của nàng múp míp Trung Quốc và quyến rũ ở đâu uy tín . Sản phẩm đi kèm nhiều tính năng rung động đa dạng giúp cuộc yêu danh sách của phụ kiện các bạn thêm phần hoàn hảo mới nhất và chân thật.

tổng hợp Nếu quan tâm đến phản hồi các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn hàng Hiệu có thể tham khảo Đức các dòng sản phẩm Âm đạo giả  vận chuyển của Siêu Thị Người Lớn

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ có tốt không?

(Âm đạo giả giúp chàng cảm giác sung sướng như đang Pháp được làm tình cùng nàng)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Mã sản phẩm: AS51

- Nhãn hàng: Baile

- Chất liệu: silicon

- Bảo hành: 6 tháng

- Công dụng: giúp nhập khẩu các chàng thủ dâm giải toả sinh lý khách hàng , mang lại trải nghiệm khoái cảm như đang nước ngoài được làm tình bền với một cô nàng nóng bỏng amazon và quyến rũ.

 

Ưu điểm nổi bật bảo hành của Âm đạo giả silicon Sexy Girll quyến rũ:

1 miễn phí . Thiết kế chân thật ăn trộm , mang lại sự sung sướng đê mê:

Với xuất xứ các chàng trai bền thì cơ thể phụ nữ luôn mang lại sự quyến rũ đắt nhất và cám dỗ sâu sắc hàng giả , tuy nhiên lấy hàng với lừa đảo các anh độc thân nhận hàng thì không phải lúc nào qua app cũng có cơ hội gần gũi nàng có nên chọn . Vì vậy nhãn hàng Baile rẻ nhất đã cho ra đời dòng sextoy Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ  ở đâu tốt với thiết kế mô phỏng "cô bé" Thái Lan của nơi nào các nàng một cách chân thật an toàn và nóng bỏng nhất nhanh nhất . Với hai bộ phận kích thích là âm đạo sử dụng và hậu môn giả, sextoy thảo luận sẽ mang lại cho chàng lừa đảo những trải nghiệm sung sướng nhất.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ có tốt không?

(Âm đạo giả silicon giá bán lẻ với thiết kế chân thật)

Sản phẩm mô phỏng hoàn hảo âm đạo hàng giả và hậu môn Thái Lan của chị em phụ nữ một cách chân thật đổi trả , âm đạo giả rẻ nhất với thiết kế múp míp nơi bán và hồng hào vận chuyển sẽ khơi gợi ham muốn ân ái trong chàng nhanh chóng dễ dàng . Sản phẩm còn thiết kế thêm phần hậu môn chặt khít chất lượng với xưởng những điểm gồ lên giúp người dùng ở đâu tốt có thể thay đổi cách chơi mang lại cảm giác mới mẻ shop và sung sướng tận nơi . Chàng so sánh sẽ như đang hướng dẫn được làm tình cùng một cô nàng trẻ trung qua app và trinh trắng.

 

2 ở đâu . Cơ chế rung động tuyệt vời đổi trả , đem lại khoái cảm sung sướng:

đặt mua Khi chàng mua Âm đạo giả  giá sỉ sẽ tại nhà được tặng kèm hai trứng rung giúp bổ trợ cho cuộc yêu thêm phần đê mê nơi bán , bên trong đồ chơi thanh lý với sử dụng những điểm gồ lên sản xuất lấy hàng những đường gân tinh tế Hàn Quốc để khi chàng sử dụng giá bán sẽ kích thích lên đặt mua mọi điểm nhạy cảm trên dương vật chất lượng . Đem lại cho quý ông khoái cảm tuyệt vời nước ngoài và kích thích mạnh mẽ nội địa . Chàng nhập hàng có thể sử dụng trứng rung Úc để dùng chung đấu giá với âm đạo giả Mỹ hoặc sử dụng tách rời giúp kích thích nước ngoài các điểm nhạy cảm khác trên thân thể.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ có tốt không?

(Âm đạo giả showroom được tặng kèm hai trứng rung giúp kích thích cơ thể sung sướng)

Chưa dừng lại ở đó amazon , sextoy còn có nên mua được trang bị khả năng phát ra âm thanh rên rỉ giúp làm nóng cuộc yêu mua sắm . Còn gì tuyệt vời hơn khi facebook được thủ dâm giải toả sinh lý trong tiếng rên ngọt ngào danh sách và quyến rũ cao cấp của nàng.

 

3 tận nơi . Chất liệu cao cấp:

Khác facebook với khách hàng những dòng sextoy kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường, Âm đạo giả silicon Sexy Girl  nhanh nhất được cấu tạo 100% là từ silicon cao cấp vệ sinh . chiết khấu Khi sử dụng chàng thông minh sẽ cảm nhận khách hàng được độ mướt mát đặt hàng và co giãn cao như làn da thế giới của người thật hướng dẫn , giúp ôm sát vào dương vật facebook của chàng không hề thua kém cảm giác sung sướng như khi làm tình cùng nàng khuyến mãi . miễn phí Ngoài ra sextoy có khả năng kháng nước cao nên tại nhà sẽ giúp người dùng lừa đảo có thể tự do chơi đùa trong nước ngoài những môi trường ẩm ướt tận nơi mà không làm hư hỏng dụng cụ.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon Sexy Girl quyến rũ có tốt không?

(Âm đạo giả silicon ăn trộm với chất liệu cao cấp)

Sản phẩm lấy hàng với kích cỡ nhỏ gọn phù hợp cho sử dụng các chàng trai Châu Á phụ kiện có thể sử dụng link web để giải toả sinh lý mua sắm , gần nhất các chàng đăng ký có thể dễ dàng sử dụng Đài Loan và bảo quản đồ chơi bỏ sỉ mà không cần lo sợ người xung quanh phát hiện ra nơi nào . Hoặc link web nếu quý ông là người khuyến mãi của công việc bền và thường xuyên xa nhà đăng ký thì đây xưởng cũng là một sự lựa chọn không tồi chợ để mang theo mua hàng , vừa giúp giải toả sinh lý vừa phòng tránh cho chàng Hàn Quốc các căn bệnh lây qua đường tình dục khác.

 

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả silicon Sexy Girl:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh đồ chơi đắt nhất với nước sạch shop hoặc danh sách các sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ. 

Thoa gel bôi trơn lên lên miệng âm đạo giả và lỗ hậu môn có nên mua để showroom quá trình thêm trơn tru giá sỉ và thoải mái hơn.

Gắn 2 pin AAA vào remote điều khiển rẻ nhất , nhét 2 cục trứng rung vào lỗ ở mặt sau âm đạo giả.

Nhấn 2 nút màu đỏ trên remote để điều chỉnh tần số rung theo ý thích. 

Sau khi thỏa mãn vệ sinh âm đạo giả lại bằng nước sạch dịch vụ , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo có nên mua . Tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

 

cao cấp Trên đây là toàn bộ thông tin hỗ trợ của Âm đạo giả silicon Sexy Girl địa chỉ . Hãy liên hệ ngay bỏ sỉ với chúng tôi thông minh để sửa chữa được tư vấn tận tình amazon và sở hữu sản phẩm đã qua sử dụng với giá hàng giả ưu đãi nhất nhập khẩu , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-23%
 Thông tin Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay  tốt nhất
-22%
 Giá sỉ Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D  chính hãng

Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D

850.000₫1.090.000₫
-37%
 Giá sỉ Âm đạo giả Silicon nằm ngửa  hàng xách tay

Âm đạo giả Silicon nằm ngửa

1.150.000₫1.825.000₫
-20%
 Địa chỉ bán Âm đạo giả nằm úp Solid Vagina  hàng xách tay

-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo